THÔNG BÁO TUYỂN CHUYÊN GIA THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TRẠM Y TẾ XÃ TRONG VIỆC PHÁT HIỆN SỚM, CAN THIỆP SỚM ĐỐI VỚI TRẺ KHUYẾT TẬT
24/06/2021 10:55
Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ y tế cấp cơ sở trong việc phát hiện sớm, can thiệp sớm những khiếm khuyết ở trẻ, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình mong muốn tìm chuyên gia đủ năng lực để tổ chức “Đánh giá năng lực trạm y tế xã trong việc phát hiện sớm, can thiệp sớm đối với TKT”.

Năm 2020, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là 1 trong số 19 đơn vị được nhận tài trợ của Liên minh Châu Âu thông qua quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (EU JULE JIFF, gọi tắt là Quỹ JIFF) để thực hiện dự án “Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình” nhằm góp phần tăng cường xây dựng pháp quyền ở Việt Nam thông qua hệ thống tư pháp tin cậy và dễ tiếp cận.

Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ y tế cấp cơ sở trong việc phát hiện sớm, can thiệp sớm những khiếm khuyết ở trẻ, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình có kế hoạch tổ chức “Đánh giá năng lực trạm y tế xã trong việc phát hiện sớm, can thiệp sớm đối với TKT”. Cuộc đánh giá giúp tìm ra những mặt mạnh, mặt yếu và những cơ hội nâng cao năng lực, trên cơ sở đó dự án sẽ có những can thiệp hỗ trợ tương ứng trong khuôn khổ dự án này. Bản tham chiếu này được Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình thiết kế nhằm tìm kiếm chuyên gia đủ năng lực để thực hiện cuộc đánh giá nói trên một cách khách quan và mang tính thực tiễn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem bản tham chiếu nhiệm vụ sau: TOR Đánh giá trạm y tế.docx

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 6
today Hôm nay: 2,426
users Tháng này: 100,072
hits Tất cả: 1,323,220

Copyright © 2014 by AEPD