Hơn 10.000 người tham gia chương trình đi bộ từ thiện
25/02/2015 16:38
A charity walk was organized in Ho Chi Minh City on Sunday to mark Vietnam’s Day for People with Disabilities (April 18), with the participation of thousands of local residents and hundreds of handicapped children and orphans.

Chương trình đi bộ từ thiện được diễn ra vào 06h00 sáng ngày 06/04/2014 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). Tham dự chương trình đi bộ đại diện các cơ quan, đoàn thể và hơn 12 ngàn người dân, 500 người khuyết tật (40 người đi xe lăn), 300 trẻ mồ côi.


Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại chương trình


Toàn cảnh chương trình “Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng”

Tham gia đi bộ các đại biểu cùng hàng nghìn người đã cùng sánh bước, đẩy xe lăn người khuyết tật, dìu người mù di chuyển dọc quanh khu vực ven hồ Bán Nguyệt, truyền đi thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc kêu gọi cộng đồng xã hội cùng sánh bước yêu thương với người khuyết tật.


Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Đầu tư Nam Dương
đại diện Ban tổ chức chương trình trao bó hoa tươi thắm cho Thủ tướng Chính phủ


Thủ tướng Chính phủ đồng hành đi bộ cùng người khuyết tật

Hoa hậu Ngô Phương Lan với vai trò là đại sứ thương hiệu nhãn hàng Majesty XO cũng tham gia chương trình đi bộ cùng người khuyết tật và trẻ mồ côi. Ngô Phương Lan chia sẻ: “Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng là chương trình đi bộ từ thiện mang tính nhân văn cao. Tham gia chương trình tôi mong muốn nhằm khuyến khích mọi người tham gia chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật; cũng như thể hiện sự hòa nhập của người khuyết tật vào các hoạt động chung của xã hội.

Với tôn chỉ hoạt động “Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận” Majesty XO luôn mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng xã hội, để cùng chung tay đóng góp về vật chất và động viên tinh thần những số phận kém may mắn, giúp họ có điều kiện duy trì cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau chương trình này, nhãn hàng Majesty XO dự kiến sẽ còn tiếp tục đồng hành với những chương trình thiện nguyện khác.

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 24
today Hôm nay: 1
users Tháng này: 93,198
hits Tất cả: 1,335,523

Copyright © 2014 by AEPD